Tuyển dụng Sales admin
Thông báo tuyển dụng: Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
- Mô tả công việc:
- Phối hợp với Nhân viên kinh doanh để phát triển các khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc báo giá và quản lý đơn hàng.
- Tổng hợp, báo cáo kế hoạch và kết quả kinh doanh của bộ phận được giao.
- Soạn thảo và sắp xếp các thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan để gửi cho khách hàng và lưu trữ.
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
- Yêu cầu:
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về kinh tế, Quản trị kinh doanh, thương mại, marketing…
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + Thưởng theo doanh số và KPI (thỏa thuận)
- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng ….
- Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức,
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn.
- Người lao động được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, theo quy định của Nhà nước và của Công ty.