Tuyển dụng Sales admin

Thông báo tuyển dụng: Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)

  • Mô tả công việc:
    • Phối hợp với Nhân viên kinh doanh để phát triển các khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ.
    • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc báo giá và quản lý đơn hàng.
    • Tổng hợp, báo cáo kế hoạch và kết quả kinh doanh của bộ phận được giao.
    • Soạn thảo và sắp xếp các thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan để gửi cho khách hàng và lưu trữ.
    • Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Yêu cầu:
  • Giới tính: Nữ
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về kinh tế, Quản trị kinh doanh, thương mại, marketing…
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
  • Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Quyền lợi được hưởng
    • Thu nhập: Lương cứng + Thưởng theo doanh số và KPI (thỏa thuận)
    • Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng ….
    • Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức,
    • Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
    • Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn.
    • Người lao động được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, theo quy định của Nhà nước và của Công ty.

Share:

Send Us A Message